Saturday, March 7, 2020

Web mp3 cutter


Thay đổi định dạng âm thanh
Sau khi bạn cắt tệp âm thanh của mình, bạn có thể tùy ý Thay đổi định dạng của nó thành các định dạng khác nhau. sử dụng tùy chọn này nếu bạn muốn chuyển đổi tệp âm thanh của mình từ định dạng này sang định dạng khác.

Làm thế nào để dùng MP3CutterPro?
Truy cập trang web MP3CutterPro.com
Tải lên tệp MP3 hoặc bất kỳ tệp âm thanh nào
Điều chỉnh thời kì bắt đầu và thời kì chấm dứt của tệp âm thanh của bạn
Tùy chọn, chọn làm mờ dần trong / ngoài hoặc chuyển đổi định dạng âm thanh
Nhấp vào nút "Cắt" để cắt tệp MP3 của bạn.

Miễn phí mãi mãi
dụng cụ này là miễn phí 100% và sẽ xoành xoạch như vậy. Bạn có thể giúp chúng tôi bằng cách gửi cho chúng tôi thông tin phản hồi của bạn và san sẻ phương tiện này giữa bạn bè của bạn. Cảm ơn bạn!

Bảo mật đáng tin tưởng.#
Công cụ này được lưu trữ trên đám mây Amazon và tự động xóa tuốt luốt các tệp âm thanh của bạn sau 24 giờ. Chỉ bạn mới có quyền truy cập vào tệp âm thanh sau khi tải lên. Bạn có thể yên tâm rằng các tệp âm thanh mẫn cảm của bạn không được thu thập.

tương trợ nhiều định dạng âm thanh
MP3CutterPro có thể cắt nhiều định dạng âm thanh như mp3, wav, flac, ogg, wma, m4a, amr, aac, aiff, caf, ac3, ape, 3gpp, m4r. thành ra, nó không chỉ dành cho các tệp MP3

mp3 cutter pro online Máy cắt MP3 trực tuyến Pro - dụng cụ cắt nhạc dễ dàng Khi tệp âm thanh của bạn được tải lên, bạn có thể chuyển di thanh trượt bắt đầu và kết thúc để điều chỉnh phần trang hoàng của mình. Chúng tôi cũng có chức năng phát cho phép bạn phát tệp âm thanh của mình để bạn có thể xem trước phần cắt chuẩn xác của tệp âm thanh của mình.

mp3 cutter pro online Chỉ cần thả tệp của bạn trên trang, chọn thời gian bắt đầu và kết thúc nhấp vào nút "Cắt". Đợi một tí để quá trình hoàn thành. Chúng tôi mong muốn thực hiện quơ các chuyển đổi của chúng tôi trong vòng chưa đầy 1-2 phút.

phương tiện loại bỏ âm thanh
Chức năng loại bỏ âm thanh tương trợ cắt và loại bỏ các phần âm thanh không mong muốn. Tùy chọn này cho phép bạn xóa phần đã chọn và lưu tệp âm thanh mà không có nó. Tùy chọn này hữu dụng để loại bỏ các phần không mong muốn hoặc còn lại trong bản ghi của bạn.

Làm mờ dần và mờ dần
Công cụ cắt MP3 trực tuyến Pro cho phép bạn tạo âm thanh với hiệu ứng mờ dần. Tính năng này rất bổ ích khi tạo nhạc chuông điện thoại.

https://www.vocabulary.com/profiles/A0BL08UDP99EK2



tất thảy các thiết bị được tương trợ
MP3CutterPro là Công cụ dựa trên web và hoạt động cho tất các nền tảng. Không cần phải tải xuống và cài đặt bất kỳ phần mềm nào.

No comments:

Post a Comment