Saturday, March 7, 2020

thủ tục thành lập doanh nghiệp y tế

hồ sơ thành lập công ty liên doanh

 




 

 

 

 




dich vu thanh lap cong ty tai da lat “Công ty trách nhiệm hữu hạn và công ty cổ phần có thể có một hoặc nhiều người đại diện theo pháp luật. Điều lệ công ty quy định cụ thể số lượng, chức danh quản lý và quyền, trách nhiệm của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.”Tóm lại Đại diện theo luật pháp (Giám đốc/ Tổng giám đốc/ Chủ tịch…) là người chịu nghĩa vụ chính trong mọi hoạt động kinh dinh của doanh nghiệp, là người đại diện cho doanh nghiệp làm việc, ký kết giấy má, thủ tục với cơ quan quốc gia, với các cá nhân hoặc tổ chức khác.Là tổng số tài sản, tiền mà các thành viên/ cổ đông, chủ sở hữu góp hoặc cam kết góp trong vòng 90 ngày để doanh nghiệp hoạt động. Do doanh nghiệp tự đăng ký và không cần phải chứng minh.Số vốn này thể điều chỉnh tăng lên bất cứ khi nào doanh nghiệp muốn và thủ tục cũng rất đơn giản.

Thành lập công ty có cần nhiều vốn và phải chứng minh vốn điều lệ không? Tùy vào nhu cầu, quy mô kinh dinh doanh nghiệp tự đăng ký vốn điều lệ để hoạt động. Hiện tại, các doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam không yêu cầu phải chứng minh có đủ vốn khi đăng ký thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu có vấn đề gì phát sinh trong quá trình hoạt động, bạn phải chịu bổn phận trên số vốn mình đã đăng ký.


 

 

 




thành lập công ty vận chuyển Nếu chỉ có 1 cá nhân hoặc 1 tổ chức góp vốn Bắt buộc phải thành lập công ty TNHH 1 thành viên hoặc doanh nghiệp tư nhân. Với kinh nghiệm hơn 11 năm làm thành lập công ty và kế toán thuế, chúng tôi khuyên bạn NÊN đăng ký loại hình công ty TNHH 1 thành viên sẽ có những ưu đãi về chính sách pháp luật, thuế hơn doanh nghiệp tư nhân.
Có 2 thành viên góp vốn tấm phải thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên. Loại hình này cũng như công ty TNHH 1 thành viên, chỉ có điều có 2 thành viên góp vốn, bạn phải chọn ra 1 người làm đại diện pháp luật (Giám đốc)

Hộ khẩu ở tỉnh có được đăng ký thành lập công ty ở Hà Nội hay Tp. HCM? – Bạn là công dân Việt Nam thì có thể thành lập doanh nghiệp ở bất kỳ tỉnh, thành thị nào trên bờ cõi Việt Nam mà không cần phải có hộ khẩu hay nhà ở thành phố đó. do vậy, bạn không có hộ khẩu ở Hà Nội hay TP. HCM vẫn có thể đăng ký thành lập công ty ở 2 thành thị này.

thành lập doanh nghiệp kinh doanh ngành nghề có điều kiện Thành lập công ty, doanh nghiệp phải đóng thuế gì? Bạn phải đóng thuế môn bài từ 2.000.000đ – 3.000.000đ mỗi năm (kể cả bạn có xuất hóa đơn hay không vẫn phải đóng thuế này). Thuế VAT 10% (nếu bạn xuất hóa đơn). Thuế thu nhập doanh nghiệp (thường phải đóng 20% trên tổng lợi nhuận cuối năm). Thuế thu nhập cá nhân chủ nghĩa (doanh nghiệp đóng thay cho người cần lao, thường từ 10% của phần thu nhập trên 9.000.000đ/tháng). Thuế tiêu thụ đặc biệt (thường ứng dụng cho các ngành KHÔNG được khuyến khích như rượu, bia, xe ô tô…). Thuế bảo vệ môi trường (ứng dụng cho các ngành hạn chế sử dụng như xăng dầu, than, túi ni lông, thuốc diệt cỏ, diệt mối). Thuế nhập khẩu (nếu nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài).

trụ sở thành lập doanh nghiệp trọn gói Nếu nơi đặt trụ sở chưa có số nhà hoặc chưa có tên đường thì phải có xác nhận của địa phương là địa chỉ đó chưa có số nhà, tên đường nộp kèm theo hồ sơ đăng ký kinh doanh.Nếu địa chỉ dự định thuê làm hội sở văn phòng trong tòa nhà, bạn nên thẩm tra xem giấy tờ căn hộ đó có chức năng thương mại/ làm văn phòng hay không trước khi tiến hành ký hiệp đồng thuê.Theo quy định, doanh nghiệp có quyền kinh doanh bất cứ ngành nghề nào pháp luật không cấm và cần đăng ký với cơ quan Đăng ký kinh doanh trước khi hoạt động. Như vậy, bạn cần kê bít tất những lĩnh vực dự kiến sẽ kinh doanh (càng chi tiết, cụ thể càng tốt), các tham mưu viên sẽ lựa chọn và đăng ký các ngành thích hợp cho bạn.

 Địa chỉ nhà riêng, chung cư có được dùng để làm hội sở công ty? Nhà riêng ĐƯỢC, Chung cư KHÔNG – Với nhà riêng bạn lưu ý phải có số nhà rõ ràng. Với chung cư đa phần không được đăng ký, trừ trường hợp có quyết định của chủ đầu tư chứng minh địa chỉ muốn đăng ký kinh doanh có chức năng kinh dinh thương mại hoặc làm văn phòng.


 

 

 

 




quy định thành lập công ty startup Thành lập công ty – hiện thực hóa ý tưởng kinh dinh của mình là một quyết định khôn cùng quan trọng, đáng được cổ vũ và hỗ trợ từ cả tầng lớp. Những điều cần biết trước khi thành lập công ty mà Luật NTV biểu lộ dưới đây là những nội dung cơ bản và quan trọng nhất trong lĩnh vực pháp lý bạn cần biết và thực hiện trước khi chính thức hoạt động kinh dinh.Xác định thành viên/ cổ đông góp vốn hay sẽ tự đầu tư Đây là vấn đề quan trọng bạn cần phải xác định, các thành viên/ cổ đông góp vốn là những người có thể quyết định sự tồn tại, phát triển hoặc giải tán doanh nghiệp. Hợp tác được những thành viên/ cổ đông đồng lòng, đồng ý kiến, lý tưởng sẽ là một trong những điều quyết định cho việc thành công của công ty và trái lại. Hãy suy nghĩ, cân nhắc thật kỹ trước khi hiệp tác với cá nhân/ tổ chức để cùng thành lập công ty.

 

No comments:

Post a Comment